Giới thiệu 3 mẫu đèn chùm pha lê nến đẹp tại showroom 57 Vũ Trọng Phụng

20:16
Đèn chùm trang trí hiện nay sở hữu đa số mẫu mã ngoại hình phong phú nhiều, mang đa dạng mẫu đèn chùm như đèn chùm pha lê, đèn chùm pha lê nến, đèn chùm đồng, đèn chùm cổ điển, đèn chùm quạt trần,... Cho quý người dùng thoả sức chọn lựa để có được chiếc đèn chùm phù thống nhất mang diện tích sống gia đình, cũng như đúng có mong muốn sở thích của gia chủ.

Trong những dòng đèn chùm trang trí ấy, đèn chùm pha lê nến vẫn luôn là dòng đèn được đánh giá cao cả về mẫu mã kiểu dáng, vẻ đẹp sang trọng hấp dẫn và chất lượng của sản phẩm. giả dụ bạn đang có nhu cầu sắm đèn chùm trang trí, bạn sở hữu thể tham khảo 3 chiếc đèn chùm pha lê nến đẹp sang trọng, thứ hạng mà Thế giới đèn chùm giới thiệu ngay sau đây.


Đèn chùm pha lê nến nhập khẩu

chiếc đèn chùm pha lê nến nhập khẩu này được lấy ý tưởng ngoại hình từ vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của các nữ hoàng, tạo nên những đường cong mềm mại, cuốn hút, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ không gian nào mà chúng với.


có chất liệu sinh sản chủ yếu là thuỷ tinh và pha lê, đèn chùm pha lê nến nhập khẩu toát lên vẻ đẹp lung linh kì ảo ngay cả khi đèn chưa được chiếu sáng. Sản phẩm ko chỉ đẹp thẩm mỹ, bắt mắt cuốn hút mà còn có chất lượng tốt, được nhập cảng hàng hiệu 100% từ thị trường thế giới, chắc chắn sẽ khiến cho chấp thuận quý người dùng.

Đèn chùm pha lê nến du nhập chiếu sáng bằng hệ thống đèn sợi đốt, mang lại ánh sáng vừa đủ, ko chói loá, ko hại mắt, chiếu sáng ổn định và đặc biệt là mang tuổi thọ lên tới 50000h chiếu sáng, bền đẹp lâu dài cùng năm tháng.

Đèn chùm pha lê nến cao cấp

Đèn chùm pha lê nến cao cấp là một trong các mẫu đèn pha lê nến hút khách nhất của Thế giới đèn chùm bây giờ. loại đèn chùm pha lê cao cấp này thiết kế kích tấc hơi lớn, gồm 18 bóng đèn ứng sở hữu 18 chao đèn, ngoại hình gồm 2 tầng, tạo nên một tổng thể đèn hài hoà, ấn tượng.

Sản phẩm có kích thước to thành thử mà ăn nhập sử dụng hơn trong các diện tích phòng khách, phòng ăn, nhà hàng khạch sạn, biệt thự, những trọng tâm hội nghị to,...

mẫu đèn chùm pha lê nến cao cấp này sở hữu mọi phần chao đèn, trụ đèn được làm cho từ chất liệu đá ngọc bích trùng hợp – chất liệu đá cao cấp và rất quý thảng hoặc, bóng mịn sang trọng, bộc lộ tính thẩm mỹ cao, kết hợp có những dải hạt pha lê nhấp nhánh đem lại ánh sáng lung linh huyền ảo, tô điểm cho không gian sống gia đình thêm ấn tượng hơn.


Đèn chùm pha lê nến châu Âu sang trọng

Đèn chùm pha lê nến châu Âu sang trọng mẫu mã tone màu vàng chủ đạo, toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp rất riêng, tiêu dùng loại đèn này còn góp phần bộc lộ được bắt mắt, địa vị của chính gia chủ.

sở hữu màu vàng quyền quý từ những chất liệu kẽm, pha lê, thuỷ tinh,...đèn chùm pha lê nến châu Âu giúp dung tích sống thêm rét mướt và lãng mạn hơn.

đồng thời những chất liệu này lúc được xử lý qua quy trình kỹ thuật đạt chuẩn châu Âu, đèn bảo đảm chất lượng phải chăng, bền đẹp cùng năm tháng và hứa hẹn đem lại cho người sử dụng các trải nghiệm hợp lý nhất.

Trên đây là 3 loại đèn chùm pha lê nến đẹp sang trọng, thứ hạng mà bạn không buộc phải bỏ qua trong giai đoạn tuyển lựa đèn chùm trang trí cho không gian sống gia đình mình. Cả nhà cộng tham khảo để tậu sắm được chiếc đèn chùm hài lòng nhất nhé!

>> Xem thêm nhiều mẫu Đèn chùm pha lê nến đẹp tại: http://denchumnhapkhau.vn/den-chum-pha-le-nen.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »