Địa chỉ bán đèn chùm giá rẻ nhất tại Hà Nội

02:18
Những chiếc đèn chùm sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở lên lung linh và lãng mạn hơn rất nhiều. Bởi vậy, nhu cầu mua sắm sản phẩm này ngày một gia tăng đáng kể. Tiêu chí được hầu hết khách hàng hướng đến khi mua sắm là rẻ - đẹp – chất lượng tốt. Vậy mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ ở đâu? Bài viết này sẽ cung cấp câu trả lời cho các bạn!

Giá của một chiếc đèn chùm phòng ngủ có thể chịu ảnh hưởng của các yếu tố sau:


Chất liệu sản phẩm

Chất liệu ảnh hưởng một phần tới giá cả của đèn chùm. Tùy theo chất liệu sản xuất là đồng, thủy tinh, pha lê hay sắt mà các mẫu đèn chùm phòng ngủ có giá khác nhau. Chất liệu càng cao cấp, đèn càng được gia công tỉ mỉ, tinh xảo thì giá lại càng cao.

Thương hiệu nhà sản xuất

Gía của các sản phẩm được bán ra thường tính cả một phần phí thương hiệu. Tuy nhiên, tương tự như các thương hiệu lớn của các ngành hàng khác, các ông lớn trong giới đèn trang trí đều sản xuất các mặt hàng với nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi phân khúc đều phục vụ cho thị hiếu, nhu cầu của một đối tượng khách hàng riêng. Do vậy, việc bạn có thể mua được một chiếc đèn chùm phòng ngủ giá rẻ của một thương hiệu lớn là hoàn toàn có thể.

Nhà cung cấp

Càng qua nhiều mức trung gian thì khi tới tay người tiêu dùng sản phẩm có giá càng cao. Chắc chắn việc bạn mua một chiếc đèn chùm trang trí phòng ngủ trực tiếp ở tại cơ sở sản xuất sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ. Mua hàng ở các công ty phân phối đèn chùm nhập khẩu trực tiếp sẽ rẻ hơn tại các đại lý dưới nó.

Mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ ở đâu?

Như vậy, có thể thấy rằng giá cả của một chiếc đèn chùm phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, sở hữu một bộ đèn chùm trang trí phòng ngủ đẹp, giá rẻ, chất lượng cao hoàn toàn là việc bạn có thể thể thực hiện được. Miễn là bạn biết cách chọn lựa nhà cung cấp, thương hiệu đèn và chất liệu phù hợp.



Địa chỉ mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ uy tín, chất lượng tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập khẩu, phân phối đèn chùm trang trí, denchumnhapkhau.vn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu mua bộ đèn chùm phòng ngủ. Các sản phẩm của chúng tôi đều có mẫu mã, kích thước phong phú, đa dạng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Đặc biệt, giá cả thường rẻ hơn so với thị trường từ 5 – 10%. Chúng tôi cam kết cung cấp các mặt hàng đèn chùm nhập khẩu cao cấp chính hãng với chất lượng tốt nhất và bảo hành 2 năm cho mỗi sản phẩm.

Mua đèn chùm phòng ngủ giá rẻ ở đâu?

Nếu có thể, hãy bớt chút thời gian tới tham quan, mua sắm tại showroom của chúng tôi tại Tầng 1, 2, Tòa 2 Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi. Hoặc, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ  trợ các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ sắm được các mẫu đèn chùm trang trí phòng ngủ đẹp, giá rẻ, chất lượng tốt!

Share this

Related Posts

First