TOP 3 mẫu đèn chùm cổ điển cho phòng khách sang trọng, ấm áp

02:48
Denchumnhapkhau.vn tiếp tục giới thiệu tới quý khách hàng TOP 3 mẫu đèn chùm cổ điện sang trọng và đẹp nhất cho phòng ngủ của gia đình bạn,

Cách chọn đèn chùm trang trí phòng khách sang trọng nhất bên cạnh những mẫu đèn chùm thiết kế theo phong cách hiện đại, những mẫu đèn chùm phong cách cổ điển cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp và ấm áp lãng mạn hơn.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu chọn mua đèn chùm phong cách cổ điển, quý khách hàng có thể tham khảo 3 mẫu đèn chùm cổ điển mà Thế giới đèn chùm giới thiệu ngay dưới đây, 3 mẫu đèn chùm này hiện đang đón nhận được rất nhiều sự yêu mến của thị trường.

Đèn chùm đồng cổ sang trọng

Mẫu đèn chùm đồng cổ này có phần thân đèn được làm từ chất liệu đồng, đảm bảo bền đẹp chắc chắn và thu hút người xem chính bởi những đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo, vô cùng sang trọng và quyến rũ.


Mẫu đèn này phù hợp trang trí trong không gian hoàng gia quý tộc, đặc biệt là những căn phòng có phần ma mị, hoài cổ.

Sản phẩm không chỉ sang trọng ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế đẳng cấp cuốn hút mà đèn chùm đồng cổ này còn có có chất lượng đảm bảo, bền đẹp lâu dài, tuổi thọ lên tới 50000h chiếu sáng, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Đèn chùm cổ điển châu Âu đẳng cấp

Mẫu đèn chùm cổ điển châu Âu đẳng cấp, mẫu đèn chùm sang trọng này hiện cũng rất được ưa chuộng trên thị trường đèn trang trí.


Với phong cách thiết kế cổ điển châu Âu sang trọng cùng chất liệu đồng và thuỷ tinh cao cấp, đây là mẫu đèn trang trí mà quý khách hàng không thể bỏ qua khi thiết kế không gian sống phong cách cổ điển. Thân đèn được làm từ chất liệu đồng sáng bóng, các chao đèn thuỷ tinh thiết kế hình hoa lan chuông độc đáo, bắt mắt thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian sống của gia đình mình mà quý khách hàng có thể chọn mẫu đèn này với các kích thước khác nhau, ứng với số lượng bóng đèn đó là 8 bóng, 10 bóng hay 12 bóng.

Đặc biệt hơn, đèn chùm cổ điển châu Âu đẳng cấp có khả năng điều khiển từ xa, người sử dụng không cần di chuyển vẫn có thể điều chỉnh ảnh sáng của đèn, bật tắt đèn một cách tiện lợi nhất.

Đèn chùm pha lê phòng khách cổ điển

Đèn chùm pha lê phòng khách cổ điển sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết thiết kế, toát lên vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy ngay cả khi đèn chưa được chiếu sáng.


Thân đèn bằng đồng được chạm khắc tinh xảo với nhiều đường nét hoa văn mềm mại từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, đồng thời chất liệu này cũng đảm bảo chắc chắn, giữ vững cho tổng thể đèn. Các chao đèn được làm từ chất liệu đá ngọc thạch tự nhiên, sang trọng, đẳng cấp, phía dưới đèn là các dải hạt pha lê lấp lánh với ánh sáng 7 màu tuyệt đẹp.

Đèn có diện tích chiếu sáng khá rộng, khoảng 15 – 30m2, mang ánh sáng lung linh huyền ảo đến với căn phòng, đồng thời cho người sử dụng cảm giác vô cùng ấm áp lãng mạn.

Qua 3 mẫu đèn chùm phong cách cổ điển cho phòng khách sang trọng, ấm ấp mà Thế giới đèn chùm giới thiệu trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu đèn chùm phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

>> Cách chọn đèn chùm trang trí phòng khách sang trọng nhất

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »