Tìm hiểu những mẫu đèn chùm giá dưới 3 triệu đồng

02:38
Bạn hay gia đình bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sắm một bộ đèn chùm cho phòng khách của mình nhưng kinh phí hạn hẹp, dưới đây thương hiệu nổi tiếng chuyên cũng cấp các sản phẩm đèn chùm nhập khẩu chính hãng - Denchumnhapkhau.vn xin được giới thiệu những mẫu đèn chùm dưới 3 triệu đống sang trọng và tinh tế nhất.

Bạn luôn mang suy nghĩ rằng một bộ đèn chùm nhập khẩu sẽ luôn có giá “ trên trời” và mình khó có thể sở hữu chúng? Những mẫu đèn chùm giá rẻ dưới 3 triệu đồng được chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ đấy!

Đèn chùm pha lê nến màu trắng lãng mạn ATL1316

Chỉ với 2 090 000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được mẫu đèn chùm nhập khẩu tuyệt đẹp này. Đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại với kết cấu nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với màu sắc trang nhã.



Diện tích chiếu sáng của đèn khoảng 15 – 30m2, do đó, nếu muốn chiếu sáng không gian rộng hơn bạn nên kết hợp đèn chùm với một số loại đèn trang trí phụ khác như đèn âm tần, đèn hắt tường để mang lại nguồn sáng đầy đủ, hài hòa nhất phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Đèn chùm chao vải ATL1055

Đèn chùm chao vải ATL1055 là mẫu đèn chùm trang trí được rất nhiều khách hàng lựa chọn giúp không gian sống gia đình thêm sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút hơn. Bạn có thể sở hữu chiếc đèn của thương hiệu Austrian Lamp này với giá chỉ 2 415 000 đồng.


Chụp đèn được làm bằng vải với họa tiết hoa hồng cuốn hút. Đèn được trang trí bằng những viên pha lê, thủy tinh phản chiếu lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Đặc biệt, tuổi thọ đèn lên tới 50 000 giờ chiếu sáng. Sở hữu một chiếc đèn chùm vừa đẹp, vừa rẻ, vừa bền như thế này là điều ai cũng mong muốn phải không nào?

Đèn chùm kiểu dáng đơn giản ATL1036


Thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, đèn chùm kiểu dáng đơn giản ATL1036 là sự kết hợp hài hòa của thủy tinh và hợp kim kẽm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chao bóng thủy tinh thiết kế trang nhã. Chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao, chống bụi bẩn và ẩm mốc, giúp bảo vệ đầu bóng hiệu quả. Khung đèn được cách điệu tinh xảo, kết hợp với hệ thống chao đèn và những hạt pha lê trang trí, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất mà nó hiện diện. Mẫu đèn chùm giá rẻ này phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, phòng trưng bày,..

Mức giá rẻ - chỉ 2 250 000 đồng cùng với chất lượng tốt khiến mẫu đèn trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại ATL1122

Là mẫu đèn chùm thủy tinh phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, ATL1122 sẽ mang một luồng gió mới đến cho không gian sống của gia đình bạn. Bộ đèn trị giá 2 500 000 đồng này sở hữu hệ thống chiếu sáng ổn định, tiết kiệm điện năng,  tuổi thọ lên tới 50 000 giờ chiếu sáng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng và bảo hành lên tới 2 năm.


Trên đây là một số mẫu đèn chùm đẹp có giá dưới 3 triệu đồng được chúng tôi giới thiệu. Ngoài những mẫu kể trên, chúng tôi còn rất nhiều mẫu đèn chùm trang trí với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, giá cả đa dạng khác. Nếu bạn đang có nhu cầu với sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

>>   Cách chọn đèn chùm trang trí phòng khách sang trọng nhất

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »