Kinh nghiệm khi mua và sử dụng đèn trang trí

19:37
Bạn đang có nhu cầu mua đèn chùm để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm trang trí cũng như rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau khiến bạn không biết chọn loại nào cho phù hợp. Sau đây Denchumnhapkhau.vn sẽ hướng dẫn bạn kinh nghiệm mua và sử dụng đèn chùm trang trí đúng cách nhất.

- Khi mua đèn trang trí, ngoài việc chú ý đến kiểu dáng bộ đèn, chất liệu làm đèn, thì các linh kiện điện của đèn từ bóng điện, dây điện, phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc biệt quan tâm. Những linh kiện điện nhập từ Mỹ, Châu Âu sản xuất có chất lượng ổn định, không gây thất thoát điện và đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

- Việc chọn mẫu mã, kiểu dáng của các loại đèn đồng điệu với nội thất sẽ góp phần thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều đó lý giải vì sao những chủ nhân chuộng phong cách cổ điển sẽ sử dụng đèn chùm pha lê lộng lẫy, thay vì sử dụng các loại đèn trần đơn với chao đèn tròn vẫn thường xuyên có mặt trong những căn hộ hiện đại.


- Nếu nhà bạn thấp nhỏ, thấp trần và vẫn muốn sử dụng đèn chùm, bạn có thể lựa chọn đèn chùm ngắn, lưu ý khi sử dụng là đèn cần phù phù hợp với đường tô chỉ của trần. Không nên tạo một không gian rối mắt bằng những hoa văn tô chỉ rườm rà và lắp thêm bộ đèn chùm nhiều màu sắc, nhiều bóng, nhiều tầng

- Đèn có kiểu dáng đơn giản sẽ làm cho căn phòng thoáng hơn so với các kiểu đèn diêm dúa. Đối chúng ta chỉ cần hai bộ cho một phòng có diện tích lớn còn phòng nhỏ thì chỉ cần 1 bộ




- Đèn trang trí là nơi dễ bám bụi, khó lau chùi. Để giữ đèn đẹp bạn nên vệ sinh, lau sạch bụi bặm.


Theo Denchumnhapkhau

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »