Cách chọn đèn chùm trang trí phòng khách sang trọng nhất

02:26
Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn đèn chùm làm vật trang hoàng cho không gian phòng khách của mình. Một chiếc đèn chùm trang trí phù hợp sẽ mang lại không gian ấm cúng, sang trọng đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Nhưng đèn chùm trang trí phòng khách như thế nào là phù hợp? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua loại đèn trang trí này.

Chọn kích thước đèn chùm trang trí phòng khách

Kích thước là yếu tố đầu tiên cần được quan tâm khi chọn đồ nội thất. Đối với đèn chùm trang trí, bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng và chiều cao của trần để lựa chọn kích thước phù hợp. Một căn phòng diện tích lớn thì không thể lựa chọn đèn có kích thước quá nhỏ và ngược lại, một căn phòng nhỏ không thể treo một chiếc đèn quá lớn. Khi lựa chọn kích thước đèn, bạn có thể áp dụng theo cách sau:


- Chiều cao trần phòng khách dưới 2,6m: không sử dụng đèn chùm, giải pháp lúc này là thay thế bằng một loại đèn trang trí khác có kích thước nhỏ gọn hơn như đèn ốp trần.

- Chiều cao trần phòng khách từ 2,6 – 3m: sử dụng những loại đèn chùm trang trí có kích thước nhỏ.

- Chiều cao trần phòng khách khoảng 3m: chọn đèn chùm có kích thước khoảng 1/5 chiều cao trần.

- Chiều cao trần phòng khách trên 3m: chọn đèn có kích thước khoảng 1/4 chiều cao trần.

Chọn kiểu dáng đèn chùm trang trí phòng khách

Bạn có thể chọn những chiếc đèn mang phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển cho phòng khách của mình. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, đèn chùm trang trí và không gian căn phòng cần nên có chung phong cách thiết kế. Với những phòng khách rộng, mang phong cách hoài cổ, xa hoa thì bạn nên chọn những chiếc đèn chùm đồng cổ điển. Còn với một phòng khách được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch thì một chiếc đèn chùm thủy tinh hiện đại sẽ rất phù hợp.

Chọn ánh sáng đèn chùm trang trí phòng khách

Những mẫu đèn chùm trang trí có ánh sáng vàng dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác yên bình, ấm cúng cho không gian phòng khách nhà bạn. Bạn cũng nên chú ý tới diện tích chiếu sáng của đèn và công suất của bóng để có sự phối hợp hợp lý với các loại đèn khác để đảm bảo ánh sáng cho việc sinh hoạt.

Chọn màu sắc đèn chùm trang trí phòng khách

Màu sắc và kiểu dáng của chiếc đèn trang trí phải có sự thống nhất và hài hòa với tổng thể căn phòng. Những chiếc đèn mang màu sắc nhã nhặn, lịch sự như vàng cát hay đồng cổ sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều đấy.

Chọn đèn chùm trang trí phòng khách phù hợp với điều kiện kinh tế

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm trang trí khác nhau như đèn chùm pha lê, đèn chùm đồng, đèn chùm thủy tinh,.. với mức giá đa dạng. Cho dù là giá rẻ hay giá cao, đặc điểm chúng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế khó có thể phủ nhận cho căn khách của gia đình bạn. Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế mà các bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ đèn chùm thích hợp. Nếu kinh tế không mấy khá giả, bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ dưới 2 triệu đồng. Hoặc, nếu là một thương gia giàu có, bạn có thể lựa chọn những bộ đèn chùm pha lê cao cấp đồ sộ có giá trị lớn để phần nào khẳng định đẳng cấp của mình.


chùm trang trí phòng khách tại các cơ sở uy tín

Chọn mua đèn

Cách đơn giản nhất để sở hữu những bộ đèn chùm phòng khách giá rẻ, chất lượng cao là chọn mua chúng ở các cơ sở uy tín, đã hoạt động lâu năm trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc tự tìm hiểu qua internet. Trong xã hội số hóa hiện nay, mỗi công ty thường có một hệ thống website bán hàng riêng, rất tiện lợi cho việc bạn nghiên cứu, tham khảo trước khi mua hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đèn trang trí nội thất, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp với mức giá ưu đãi và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc đèn chùm trang trí đẹp để trang hoàng cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Chúc các bạn sẽ có một bộ đèn chùm phòng khách ưng ý!

>>  Địa chỉ bán đèn chùm giá rẻ nhất tại Hà Nội

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »