Đèn chùm thủy tinh phòng khách CM188 kiểu dáng thông tầng

20:12
Đèn chùm thủy tinh cao cấp này là sự kết hợp hài hòa giữa chức năng chiếu sáng và đặc trưng thẩm mỹ, là mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng của Siêu thị đèn chùm nhập khẩu yêu thích và chọn lựa.

Mẫu đèn chùm thủy tinh phòng khách này có thiết kế tinh tế với tính nghệ thuật cao, là điểm nhấn đem lại tính mỹ quan cho không gian nội thất mà nó hiện diện. Điểm nhấn của sản phẩm là kiểu dáng hình xoáy ốc độc đáo, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới, độc đáo và sang trọng. Những tầng đèn thiết kế xoáy ốc được gia công tinh tế và tỉ mỉ, đem lại tính nghệ thuật cao.

Một số thông tin về đèn chùm thủy tinh thông tầng cao cấp CM188

Chất liệu: Pha lê
Phong cách: Châu âu
Không gian sử dụng: Khách sạn,nhà ăn,phòng ngủ, biệt thự,sảnh,phòng triển lãm...
Kích thước: 600mm
Điện áp: 220V
Tuổi thọ: 50000h
Độ cao: 0-1m
Công suất: 30W-120W
Cách thức điều khiển: Ấn nút công tắc



Hệ thống bóng và những hạt pha lê được thiết kế ấn tượng, kết hợp hài hòa với phần khung đèn làm từ hợp kim cao cấp. Khung có độ cứng cao và khả năng chống oxy hóa, đem lại độ bền cao.

Những hạt pha lê lấp lánh có khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, đem lại ánh sáng tán sắc 7 màu lung linh, huyền ảo cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, chất liệu pha lê còn có tác dụng phong thủy tốt, đem lại vượng khí và giúp yểm ác trừ tà, rất được ưa chuộng khi thiết kế nội thất

Không chỉ có thiết kế mỹ quan với tính thẩm mỹ cao, đèn chùm trang trí phòng khách còn có thể lắp đặt cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, phòng trưng bày, triển lãm...đem lại sự đa dạng hóa không gian thiết kế. Sản phẩm là chọn lựa lí tưởng cho không gian nội thất sang trọng có ưu thế về diện tích.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »