Chọn đèn chùm cho phòng khách cổ điển sao cho đẹp?

02:33
Gia đình bạn sở hữu một căn hộ hạng sang mang phong cách cổ điển? Bạn đang có ý định trang hoàng cho phòng khách của mình bằng đèn chùm phòng khách? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết làm cách nào để có thể chọn được một chiếc đèn chùm đẹp phù hợp với phòng khách cổ điển của mình? Đừng lo, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, đưa ra những gợi ý hữu ích về việc chọn đèn chùm cho phòng khách cổ điển này.

Các tiêu chí giúp bạn có thể chọn được một chiếc đèn chùm trang trí đẹp cho phòng khách cổ điển có thể kể đến như sau:

Đèn chùm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với phòng khách


Để tạo được tính thẩm mỹ tối đa cho không gian phòng khách, bạn nên chọn lựa một chiếc đèn chùm “tông xoẹt tông” mang phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển với căn phòng này. Hình dáng được chau chuốt tinh xảo, tỉ mỉ, những đường nét mềm mại của các mẫu đèn chùm cổ điển hay tân cổ điển sẽ hòa quyện với đường nét kiến trúc của căn phòng. 

Chọn đèn chùm cho phòng khách cổ điển sao cho đẹp?

Bên cạnh kiểu dáng thì sự hài hòa về kích thước của đèn chùm với không gian phòng khách cũng vô cùng quan trọng. Thường thì các căn phòng khách mang thiết kế cổ điển sẽ có diện tích khá rộng rãi, do vậy, bạn có thể chọn một mẫu đèn chùm cao cấp có kích thước lớn, đồ sộ một chút để sử dụng, tránh chọn các mẫu đèn chùm trang trí có kích thước quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm giữa không gian.

Chọn đèn chùm cho phòng khách cổ điển sao cho đẹp?


Công thức dùng để chọn chiều dài đèn khá hữu ích mà bạn có thể áp dụng như sau:

- Trần cao từ 2.6 m trở lên, chọn đèn có chiều dài từ 1/5 – 1/4 độ cao trần.
- Trần cao dưới 2.6 m: không nên sử dụng đèn chùm.

Xem thêm:

Màu sắc của đèn chùm phòng khách cổ điển


Mẫu đèn chùm được chọn cần có màu sắc và ánh sáng thích hợp với không gian căn phòng. Thông thường, những mẫu đèn chùm có tone màu vàng để mang lại cảm giác ấm áp, dịu dàng, không hại mắt đồng thời tạo sự trang nhã, sang trọng sẽ rất phù hợp với không gian thiết kế theo phong cách cổ điển.

Chọn đèn chùm cho phòng khách cổ điển sao cho đẹp?


Các mẫu đèn chùm cổ điển hoặc tân cổ điển trang trí phòng khách thường mang màu sắc của pha lê, đồng cổ, vàng cát, kết hợp với một vài sắc màu của chất liệu khác như chao gốm xanh,  đỏ,.. Hãy căn cứ vào màu cơ bản của những vật dụng xung quanh, màu chủ đạo của tường nhà và các đồ nội thất sẵn có để chọn màu đèn chùm phù hợp nhất các bạn nhé!

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm được cách chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách cổ điển. Nếu có nhu cầu mua đèn chùm phòng khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé! Rất nhiều mẫu đèn chùm phòng khách nhập khẩu đẹp, mang nhiều phong cách với mức giá phải chăng bậc nhất trên thị trường đang chờ bạn tới mua sắm, lựa chọn!

Chúc các bạn sẽ chọn cho mình được mẫu đèn chùm trang trí phòng khách cổ điển ưng ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »