Những sai lầm bạn cần tránh khi treo đèn trang trí nội thất

20:44
Việc lắp đặt một bộ đèn chùm trang trí cho phòng khách không phải là một việc đơn giản vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế khi bạn mắc phải những sai lầm dưới đây khi sắp xếp hệ thống đèn nội thất sẽ làm việc sử dụng phát triển thành khó khăn, bất tiện hơn... Sau đây là những sai lầm bạn có thể mắc phải khi lắp đặt đèn chùm cho gia đình mình.

1. Chỉ sở hữu một hệ thống đèn trong mỗi phòng

giả dụ nghĩ rằng tại các ko gian chính như phòng ngủ, bếp, khách... Chỉ cần lắp duy nhất một hệ thống chiếu sáng thì bạn đã sai. Đây đều là các khu vực diễn ra phổ thông hoạt động khác nhau của những thành viên trong gia đình, vì vậy cần đảm bảo đủ ánh sáng cho đa số những hoạt động. chả hạn ở phòng bếp, ngoài đèn âm nai lưng để cấp sáng cho khái quát căn phòng thì cũng cần thêm đèn riêng cho khu vực đứng bếp, đèn thả hoặc đèn chùm trang hoàng tại vị trí bàn ăn... Việc sắp đặt đa dạng hơn một nguồn sáng trong một căn phòng cũng là giải pháp phòng ngừa cho các trường hợp một trong 2 hệ thống trục trặc dẫn tới không sở hữu ánh sáng, ko có đèn thay thế.


2. sắp đặt ánh sáng không đồng đều

Gia chủ ko cần yếu phải lắp đặt thật đa dạng đèn ở mọi góc phòng, nhưng không được để còn đó bất kỳ một góc tối nào trong nhà, không để diễn ra hiện trạng dồn sáng về một khu vực chính, còn những khu vực phụ lại thiếu sáng. rẻ nhất là với mỗi vị trí chúng ta cần chọn lọc lắp đặt mẫu đèn phù hợp nhu cầu tiêu dùng cũng như đặc điểm tại vị trí chậm triển khai. như vậy tại mỗi khu vực chúng ta đều với thể bật tắt tùy thời điểm, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa tạo thuận tiện trong sử dụng.

3. Vị trí công tắc ko dễ dàng

Công tắc của hệ thống chiếu sáng phải được lắp đặt sao cho phù hợp và thuận lợi nhất. chẳng hạn, đèn khu vực cầu thang thì lắp công tắc ở cả 2 đầu lên và xuống, như vậy bạn có thể bật đèn lúc ở tầng một và tắt đèn khi lên đến tầng 2. Hoặc sở hữu đèn thả thông tầng, bạn có thể bật/tắt dù đang đứng dưới tầng một hay ở trên tầng hai mà ko cần chuyển động tốn thời kì.

4. Màu ánh sáng không đáp ứng

Đèn phục vụ mục đích chiếu sáng mang 2 màu là trắng và vàng, đèn trang trí thì có nhiều màu sắc hơn. Tùy thuộc vào mục đích dùng và bắt mắt nội thất mà chúng ta sẽ chọn mẫu ánh sáng sở hữu màu sắc sao cho phù hợp. Việc phối hợp phổ quát màu sắc ánh sáng giúp mang lại một không gian lung linh, lãng mạn hơn, nhưng ko nên sử dụng quá phổ quát màu trong 1 căn phòng vì lúc này, không gian của bạn sẽ không khác gì 1 quán bar.


5. ko đúng mẫu bóng đèn

Cần dựa trên đặc điểm của từng ko gian và nhu cầu sử dụng để sở hữu được sự lựa chọn thích hợp. ví dụ, phòng mang è tốt thì ko nên lắp đèn chùm, đèn thả với ngoài mặt cầu kỳ, thay vào ngừng thi côngĐây nên chọn các mẫu đèn mang bề ngoài gọn nhẹ, đơn thuần... những ngôi nhà mang nội thất theo phong cách cổ điển lại thích hợp với đèn trang trí dạng chùm bằng chất liệu đồng, đèn chùm mạ vàng, đèn chùm pha lê...

kỳ vọng là có các san sẻ trên đây, bạn sẽ không mắc phải những sai lầm căn bản lúc chọn lựa và xếp đặt hệ thống ánh sáng cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn thêm và sản xuất những loại đèn trang hoàng đẹp, hãy đến với Thế giới đèn chùm - Denchumnhapkhau.vn ngay hôm nay

>>  Địa chỉ bán đèn chùm giá rẻ nhất Hà Nội

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »