Những xu hướng chọn đèn chùm trang trí mới nhất 2018

21:04
Đèn chùm trang trí với vẻ đẹp lung linh và kiểu dáng cầu kỳ đang rất được mê say trong thiết kế nội thất. không những thế, vì mang giá thành đắt đỏ nên khi chọn sắm đèn chùm, bất cứ ai cũng cân nhắc đến kiểu dáng để sở hữu thể chọn được mẫu đèn chùm phù hợp nhất sở hữu không gian dùng, giảm thiểu trường hợp đầu tư số tiền to để tậu nhưng lại không phát huy giá trị. Dưới đây Denchumnhapkhau sẽ giới thiệu 3 xu hướng chọn sắm đèn chùm mới nhất 2018, độc giả sở hữu thể tham khảo và ứng dụng cho ngôi nhà mình.

>> TOP 3 mẫu đèn chùm cổ điển cho phòng khách sang trọng, ấm áp

1. Đèn chùm theo xu hướng đương đại và đơn giản

những kiểu dáng đèn chùm này thường được nhập cảng hoặc phân phối theo các chiếc đèn chùm thời thượng của châu Âu, Bắc Mỹ, Singapore,… có vẻ đẹp thuần tuý, tiên tiến, tiết chế màu sắc và chi tiết. Do dùng chất liệu pha lê hay thuỷ tinh cao cấp kết hợp kim khí, nhựa resin và loại bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ nên kiểu đèn chùm này thích hợp với phổ quát ko gian, nói cả những ko gian ko với điểm tốt về diện tích.


giả dụ bạn đang sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà phường theo cá tính đương đại, tân cổ điển thì có thể chọn kiểu đèn chùm theo thiên hướng đương đại và thuần tuý để vừa tiết kiệm không gian sử dụng, vừa gia tăng tính sang trọng, lịch lãm.

2. Đèn chùm với tính hoài niệm và thượng cổ

Kiểu đèn chùm này được bề ngoài theo thời trang cổ điển, mô hình hình trạng của những chiếc đèn dầu, đèn lồng, đèn gác ga xe lửa,… không chỉ cổ xưa về dạng hình, mà chất liệu đèn cũng khá đặc thù, thường được làm cho bằng gỗ, nhựa giả gỗ, kim loại mạ đồng phối hợp có giấy bọc, vải lụa hay vải line.

ngoài ra, đèn thường sử dụng bóng đèn nến hoặc bóng đèn tròn sở hữu ánh sáng màu vàng để tạo cảm giác hoài niệm, rét mướt. nếu như bạn là người chuộng cá tính cổ xưa và ngoài mặt nội thất theo lối truyền thống thì kiểu đèn chùm này là sự chọn lọc chẳng thể bỏ qua.


3. Đèn chùm bề ngoài cầu kỳ và tinh xảo

đặc trưng của các chiếc đèn chùm này là được mẫu mã cầu kỳ và tinh xảo đến từng chi tiết, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa cho ko gian tiêu dùng. Do kích thước to, rộng rãi chi tiết, cấu tạo 2 - 3 tầng, tụ họp phổ thông bóng đèn và dụng cụ chiếu sáng nên những loại đèn chùm này đòi hỏi ko gian tiêu dùng phải rộng thoáng, thường là những công trình cao cấp, sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán café, trung tâm thương nghiệp,… hay những thiệt thự theo thời trang phương Tây.

nói về xu hướng màu sắc, sự phối hợp giữa những gam màu như đen và xám, đen và bạc, xanh lục và trắng, xanh nhạt và xám được cho là “mốt”. bên cạnh đó, màu vàng ấm cũng chưa với dấu hiệu bớt nóng bởi vẻ đẹp đầm ấm và biểu tượng cho sự hưng vượng vượng. thành ra, đừng bỏ quả các gam màu này khi chọn đèn chùm để ko gian sử dụng thêm cuốn hút

Theo Denchumnhapkhau.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »