Địa chỉ Showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

02:58
Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc đèn chùm đồng để trang trí cho không gian nội thất? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết phải mua hàng ở đâu để có thể chọn được đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng vừa đẹp mắt, vừa có mức giá phải chăng? Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một địa chỉ mua đèn chùm đồng nhập khẩu vô cùng uy tín tại Hà Nội! Mời các bạn cùng theo dõi.

Xem thêm:

Showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội


Showroom BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội và Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, từ nhiều năm nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Hà Thành khi có nhu cầu mua các loại đèn trang trí nhập khẩu. Đến với showroom của chúng tôi, các bạn sẽ được lạc vào thế giới đèn chùm lung linh màu sắc, ánh sáng với đủ phong cách thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Địa chỉ showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng


Bên cạnh đó, do là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm nên các mẫu đèn chùm đồng được bày bán tại showroom của chúng tôi có mức giá vô cùng hấp dẫn, thường rẻ hơn 10 – 20% so với sản phẩm tương tự trên thị trường.

Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Tất cả thắc mắc, ý kiến của bạn đều sẽ được ghi nhận, lắng nghe và phản hồi một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, với sản phẩm đèn chùm đồng, khi mua hàng, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên tới 2 năm và miễn phí vận chuyển lắp đặt trên địa bàn Hà Nội.

Các dòng đèn chùm đồng nhập khẩu cao cấp tại showroom


Tại showroom đèn chùm đồng nhập khẩu của chúng tôi, các bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu đèn chùm đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng được phân chia thành các dòng sản phẩm chủ yếu như sau:

Đèn chùm đồng cổ điển

Sự hiện diện của các mẫu đèn chùm đồng cổ sẽ mang đến một không gian sống đầy xa hoa nhưng phảng phất chút gì đó xưa cũ, hoài niệm cho ngôi nhà của bạn. Dòng sản phẩm đèn chùm cao cấp này đặc biệt thích hợp sử dụng cho các căn biệt thự mang phong cách châu Âu cổ điển, các không gian thính phòng, nhà hàng mang phong cách retro,.. để thể hiện sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp.

Địa chỉ showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng


Đèn chùm đồng tân cổ điển

Các mẫu đèn chùm đồng tân cổ điển có ưu điểm rất lớn là không kén không gian kiến trúc. Dù ngôi nhà của bạn được thiết kế theo lối cổ điển hay hiện đại thì đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này. Sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ điển tạo nên các mẫu đèn chùm đồng mang giá trị thẩm mỹ cao, nâng tầng sang trọng cho không gian sống.

Địa chỉ showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng


Đèn chùm đồng hiện đại

Với thiết kế phóng khoáng, lược bỏ các chi tiết rườm rà của đèn chùm đồng cổ điển, đèn chùm đồng hiện đại đặc biệt thích hợp sử dụng cho các không gian như nhà chung cư, nhà ống, nhà phố,.. Nét mới mẻ, tươi mới của chúng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngôi nhà bạn.

Địa chỉ showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng


Đèn chùm đồng phong cách Địa Trung Hải

Chinh phục khách hàng nhờ vẻ đẹp phóng khoáng, đậm chất biển khơi của vùng biển châu Âu, các mẫu đèn chùm đồng phong cách Địa Trung Hải sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống hiện đại của bạn. Chúng được làm từ chất liệu đồng nguyên chất kết hợp với vỏ sò hoặc thủy tinh cao cấp. 
Nếu có nhu cầu mua hay tư vấn thêm về các sản phẩm đèn chùm đồng nhập khẩu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi các bạn nhé!

Địa chỉ showroom đèn chùm đồng nhập khẩu chính hãng

Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm đồng trang trí như ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét