3 phong cách đèn chùm phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

00:05
Một vài năm trở lại đây, những chiếc đèn chùm phòng khách ngày càng phổ biến hơn trong không gian sống của các hộ gia đình. Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đèn chùm phòng khách nhưng lại không biết nên lựa chọn đèn chùm với phong cách thiết kế nào? Vậy thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu thông tin về 3 phong cách đèn chùm trang trí phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé!

Xem thêm:

Đèn chùm phòng khách hiện đại


Đèn chùm phòng khách hiện đại đặc biệt phù hợp với các ngôi nhà có kiến trúc theo lối hiện đại, phóng khoáng hiện nay như nhà phố, nhà ống,.. Điểm nổi bật của loại đèn chùm này là kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ tiểu tiết nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian mà chúng hiện hữu. Khoác lên mình bộ cánh có màu sắc tươi sáng, sinh động những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại sẽ làm cho không gian căn phòng chật hẹp trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

3 phong cách đèn chùm phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn chùm phòng khách tân cổ điển


Sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ điển đã tạo ra những mẫu đèn chùm phòng khách tân cổ điển đầy tinh tế. Đèn chùm tân cổ điển có thể sử dụng trong nhiều không gian phòng khách có phong cách kiến trúc khác nhau dù là biệt thự cổ điển cao cấp cho tới nhà chung cư hiện đại. Những chiếc đèn chùm tân cổ điển sở hữu cho mình những đường nét chạm khắc, uốn lượn tinh tế nhưng không rườm rà hay quá tinh xảo mà rất phóng khoáng, dứt khoát, mang cái hiện đại thời thượng kết hợp với cổ điển sang trọng để mang đến không gian sống quý phái, quyền quý cho phòng khách gia đình.

3 phong cách đèn chùm phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông thường những chiếc đèn chùm phòng khách cao cấp mang phong cách tân cổ điển thường có khung đèn bằng đồng chạm khắc tinh tế đậm chất cổ điển kết hợp hài hòa với chao đèn, chụp đèn thiết kế hiện đại để tạo một không gian sống mới mẻ cho con người, vừa sang trọng, đẳng cấp vừa hiện đại, hợp thời.

Đèn chùm phòng khách cổ điển


Với những không gian phòng khách có kiến trúc cổ điển thì không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc đèn chùm phong cách cổ điển. Dưới bàn tay tài hoa của người thợ thủ công, những chiếc đèn chùm phòng khách cổ điển được khoác lên mình các đường nét chạm khắc tinh xảo, nổi bật cuốn hút mọi ánh nhìn ngay cả khi chưa được bật sáng. Bên cạnh đó, chúng thường được thiết kế 2 - 3 tầng với nhiều chi tiết trang trí mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp, xa hoa.

3 phong cách đèn chùm phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng các bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về 3 phong cách thiết kế đèn chùm phổ biến nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua đèn chùm phòng khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Rất nhiều mẫu đèn chùm đẹp, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, phong cách thiết kế đang đợi bạn tới mua sắm, lựa chọn đấy!

Chúc bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm trang trí phòng khách ưng ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét