Chọn đèn chùm trang trí khách sạn sao cho chuẩn?

04:08
Sự hiện diện của những chiếc đèn chùm trang trí lộng lẫy sẽ khiến cho không gian đại sảnh, nhà hàng hay phòng nghỉ của khách sạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, làm cách nào để có thể lựa chọn được một chiếc đèn chùm trang trí khách sạn phù hợp thì chưa phải ai cũng biết. Để giúp các bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong vấn đề này, sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về cách chọn đèn chùm trang trí khách sạn. Mời các bạn cùng dành chút thời gian tham khảo.

Xem thêm:

Chọn kích thước đèn chùm trang trí khách sạn

Muốn có được một không gian có tính thẩm mỹ cao bạn cần chọn được mẫu đèn chùm có kích thước tương ứng với diện tích của không gian ấy. Nếu dự tính sử dụng đèn chùm trong đại sảnh, phòng họp của các khách sạn lớn, bạn nên chọn những bộ đèn chùm có kích thước lớn, đồ sộ để phô trương sự sang trọng, đẳng cấp với những vị khách. Còn với phòng nghỉ, bạn nên chọn những mẫu đèn chùm có kích thước nhỏ gọn để hài hòa với không gian.

Chọn đèn chùm trang trí khách sạn sao cho chuẩn?

Đối với những căn phòng hay không gian có độ cao trần khá lớn như phòng họp, đại sảnh khách sạn, bạn nên chọn mẫu đèn chùm trang trí có chiều dài khoảng 1/5 – 1/4 độ cao căn phòng. Với phòng nghỉ, những mẫu đèn chùm có chiều dài dưới 60cm sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Chọn kiểu dáng đèn chùm trang trí khách sạn

Bên cạnh kích thước thì kiểu dáng đèn chùm trang trí cũng có sự liên quan mật thiết tới không gian mà chúng được sử dụng. Giữa chúng cần có sự hài hòa, tương đồng thì mới có thể mang lại hiệu ứng mỹ quan cao nhất cho không gian. Một mẫu đèn chùm đẹp hoàn toàn vẫn có thể trở thành thảm họa thẩm mỹ nếu được đặt trong không gian không phù hợp. Với những khách sạn được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển đầy xa hoa cổ kính thì sự lựa chọn phù hợp nên là các mẫu đèn chùm đồng cổ điển hoặc tân cổ điển. Bởi bản thân chất liệu đồng đã khoác lên mình vẻ ngoài đầy hoài niệm, khi được kết hợp với các phong cách mang nét cổ điển trên, chúng sẽ mang lại hơi thở quý tộc châu Âu xưa đầy sang trọng, quyền lực cho căn phòng. Còn nếu khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc tân thời với những đường nét đầy phóng khoáng, tươi mới thì các mẫu đèn chùm thủy tinh hay pha lê sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Chọn đèn chùm trang trí khách sạn sao cho chuẩn?

Chọn màu sắc cho đèn chùm trang trí khách sạn

Những mẫu đèn chùm có màu ánh kim, đồng cổ, vàng cát,.. sẽ tăng thêm tính trang trọng, lịch sự, ấm áp cho không gian khách sạn của bạn. Khi dự định chọn đèn chùm sử dụng tại khách sạn, bạn nên ưu tiên những mẫu đèn có ánh sáng màu vàng nhạt, vừa tạo cảm giác ấm áp vừa không gây ảnh hưởng tới mắt cho người sử dụng. Ngoài ra, những thông tin về cường độ sáng, diện tích chiếu sáng của đèn cũng cần đặc biệt chú ý để có sự bố trí, phối hợp hài hòa với các loại đèn khác.

Chọn đèn chùm trang trí khách sạn sao cho chuẩn?


Ngoài những tiêu chí kể trên thì việc chọn lựa một nhà cung cấp sản phẩm đèn chùm trang trí khách sạn uy tín cũng vô cùng quan trọng. Bởi họ sẽ chính là người đảm bảo cho bạn mua được những sản phẩm đèn chùm chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn trang trí nhập khẩu, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn chùm nhập khẩu chất lượng tốt với giá cả phải chăng bậc nhất trên thị trường. Khi đến thăm quan mua sắm tại showroom của chúng tôi tại tầng 1, tòa 2, Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội và BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, các bạn sẽ được lạc vào thế giới lung linh huyền ảo của muôn vàn loại đèn chùm trang trí thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn không có điều kiện ghé thăm trực tiếp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhé!

Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm trang trí khách sạn đẹp như ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »