Đèn chùm đồng nhập khẩu WND8006-12B phong cách Pháp

21:36
những dòng đèn chùm đồng nhập khẩu sang trọng, có vẻ đẹp hoàng phái đang được những gia đình ưa chuộng và dùng để trang hoàng trong nhà. cho nên trong bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu dòng đèn chùm đồng cá tính Pháp WND8006-12B thời thượng đẳng cấp.

Đây là mẫu đèn chùm trang trí vô cùng sang trọng, đẳng cấp, mẫu đèn chùm đồng nến phong cách Pháp được sản xuất từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp với chao đèn thủy tinh, qua quá trình xử lý công nghệ cao cùng với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tạo nên những đường nét chạm khắc hoa văn tinh xảo, cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu đèn trang trí này có thể treo ở các không gian khác nhau trong gia đình bạn như phòng ngủ, phòng khách, phòng sách hay phòng ăn. Khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim đồng, có đặc trưng là tính rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, giúp nâng đỡ hệ thống bóng hiệu quả. Bề mặt khung được sơn mạ vàng, đem lại sự sang trọng và quý phái. Chao đèn và chụp đèn kết cấu cân đối, được cách điệu ấn tượng, hài hòa với khung đèn tạo nên một tổng thể sang trọng và mỹ quan.


Hiệu ứng ánh sáng đèn chùm đồng sẽ thường mang lại một nét thẩm mỹ có phần cổ kính và sang trọng. Ánh sáng chiếu vào chất liệu đồng lại càng trở nên lung linh lấp lánh hơn.

Thông tin về đèn chùm đồng phong cách Pháp WND8006-12B

Chất liệu Đồng, sứ, chao đèn thủy tinh
Kích thước D1050*H1100mm
Mã sản phẩm WND8006-12B
Màu sắc thân đèn Vàng cát
Không gian Phòng khách,phòng ngủ, phòng sách…
Phong cách Pháp

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »